Phòng Khám Phụ Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Tác hại và chi phí điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Tác hại của bệnh lậu rất nguy hiểm với tốc độ lây lan chóng mặt. Bệnh lây lan chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh lậu nguy hiểm như thế nào, chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền là câu hỏi của nhiều chị em quan tâm. Thấu hiểu được nỗi lo của các chị em, các bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ giải đáp qua bài viết dưới đây.

 

Những tác hại của bệnh lậu

Triệu chứng của bệnh lậu

  • Tác hại của bệnh lậu có ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản. Do cấu tạo vùng kín của chị em khá đặc biệt, đường niệu đạo cảu nữ giới ngắn nên rất dễ nhiễm bệnh. Từ đó bệnh sẽ gây ra một số biến chứng nguy hiểm như: viêm vùng chậu, viêm xương khớp, ... Vi khuẩn có thể tấn công sâu vào bên trong gây viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng, ... Những bệnh này có thể dẫn đến vô sinh ở nữ giới.

  • Phụ nữ mang thai bị bệnh lậu càng có tác hại nguy hiểm. Nó sẽ tác động xấu đến sự phát triển của thai nhi. Màng ối có khả năng bị nhiễm khuẩn dẫn đến cạn ối sớm, sinh non, ...

  • Hơn nữa nếu sinh con bằng phương pháp thông thường có thể sẽ lây bệnh sang em bé, lậu cầu khuẩn có thể gây mù lòa ở trẻ sơ sinh thậm chí đe dọa tính mạng.

  • Bệnh lậu có tác hại gây viêm nhiễm vùng hậu môn – trực tràng, lậu ở mắt, viêm khớp do lậu, ...

  • Những viêm nhiễm do bệnh lậu gây ra khiến tắc vòi trứng dẫn đến chửa ngoài tử cung; nhiễm khuẩn huyết, viêm màng não

  • Bệnh lậu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em mà còn tác động nghiêm trọng đến tâm lý. Bệnh nhân luôn cảm thấy hoang mang lo lắng, stress, ... ảnh hưởng đến công việc và chất lượng cuộc sống hàng ngày của chị em.

  • Viêm đường tiết niệu có thể là viêm bàng quang, viêm niệu quản, thậm chí có thể bị viêm thận cấp tính nguy hiểm đến tính mạng

  • Bên cạnh đó, bệnh lậu cũng khiến chị em gặp khó khăn khi đi tiểu vì tiểu buốt, tiểu rắt, vùng xương chậu hay sống lưng đau nhức, ...

  • Triệu chứng đau khi quan hệ tình dục khiến chị em giảm ham muốn luôn tự ti trong “chuyện ấy”, thậm chí nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình rất cao.

  • Bệnh lậu khiến sức đề kháng của người bệnh cũng bị giảm sút, sức khỏe của chị em vì thế mà nhanh chóng suy giảm.

  • Tác hại của bệnh lậu gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng chính vì vậy ngay khi thấy những triệu chứng bệnh lậu chị em nên đến các cơ sở y tế để được khám chữa bệnh kịp thời.

Chi phí điều trị bệnh lậu

Rất nhiều chị em thắc mắc vấn đề này, tuy nhiên các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Hưng Thịnh không thể đưa ra một con số cụ thể khi điều trị bệnh lậu, bởi chi phí điều trị bệnh lậu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể:

Chi phí chữa bệnh lậu phụ thuộc vào tình trạng bệnh

Bệnh lậu được chia thành hai giai đoạn: cấp tính và mãn tính.

Nếu bệnh nhân phát hiện bệnh sớm bệnh ở giai đoạn đầu (cấp tính) thì việc điều trị nhanh và đơn giản hơn từ đó chi phí điều trị cũng thấp hơn. Theo đó, người bệnh chỉ cần uống thuốc và tiêm kháng sinh để tiêu diệt các song cầu lậu khuẩn

Nếu bệnh nhân không điều trị hay điều trị không triệt để bệnh chuyển nặng hơn (mãn tính) thì việc điều trị phức tạp hơn.

Người bệnh phải tiêm và uống kháng sinh thời gian dài, thậm chí người bệnh có biểu hiện nhờn thuốc, kháng thuốc, phải làm các xét nghiệm để tìm ra loại thuốc phù hợp.

Nếu bệnh không thuyên giam cần áp dụng kỹ thuật DHA điều trị bệnh lậu. Đây là phương pháp điều trị tiên tiến hiện đại nên chi phí cho việc điều trị cũng sẽ cao hơn nhiều so với việc chỉ dùng thuốc. Tuy nhiên áp dụng phương pháp này thì nhanh đạt được kết quả, tiêu diệt bệnh tận gốc, không tái phát.

Chi phí điều trị lậu phụ thuộc vào phương pháp điều trị

Hiện nay có 2 phương pháp điều trị bệnh lậu chính: sử dụng thuốc và áp dụng phương pháp DHA.

Như đã nói ở trên, nếu điều trị bệnh bằng thuốc kháng sinh thì chi phí sẽ ít tốn kém hơn. Còn sử dụng kỹ thuật DHA - là kỹ thuật sử dụng trường điện từ có tần suất cao để điều trị sẽ tốn kém hơn nhưng mang lại hiệu quả tốt hơn.

Chi phí điều trị bệnh lậu phụ thuộc vào cơ sở điều trị bệnh

Mỗi cơ sở y tế đều có mức giá cả khác nhau. Nếu chị em lựa chọn điều trị bệnh lậu ở những cơ sở nhỏ lẻ, kém chất lượng thì mức chi phí sẽ thấp hơn nhưng chị em cũng phải đối mặt với nhiều rủi ro hơn mà chưa chắc đã điều trị hiệu quả.

Ngược lại, nếu chị em lựa chọn những cơ sở uy tín, chất lượng, mức chi phí điều trị bệnh lậu cao hơn, tốn kém hơn nhưng sức khỏe của chị em được đảm bảo hơn, điều trị bệnh lậu cho hiệu quả cao hơn và ít phải đối mặt với những rủi ro không may.

Chi phí chữa lậu phụ thuộc vào sức khỏe người bệnh

Tùy vào thể trạng người bệnh mà thời gian điều trị có thể nhanh hay lâu, điều này cũng ảnh hưởng đến chi phí điều trị. Người có sức để kháng cao điều trị bệnh sẽ nhanh hơn ít tốn kém hơn những người có sức đề kháng kém.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về sự nguy hiểm mà bệnh lậu gây ra và giải đáp thắc mắc của chị em về mức chi phí điều trị bệnh lậu. Hy vọng qua bài viết này chị em có thêm kiến thức về bệnh lậu từ đó nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe bản thân.

- Trung tâm tư vấn trực tuyến Miễn Phí của Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân qua 2 kênh sau:

 

- Đường dây nóng: Tư vấn giải đáp thắc mắc của bệnh nhân qua hotline: 0386.977.199 nói chuyện trực tếp với bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

 

- Đăng ký đặt hẹn miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi khi đến khám bằng cách chát trực tiếp với đội ngũ bác sĩ của phòng khám chúng tôi.

 

Các bệnh phụ khoa thường gặp

Bệnh phụ khoa là bệnh hầu hết chị em đều mắc phải. Nó gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống...

Khám phụ khoa ở đâu tại Hà Nội? Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội? ...

Viêm Âm Đạo là bệnh lý phụ khoa khá phổ biến ở chị em phụ nữ, tỷ lệ nữ giới viêm âm đạo ngày ...

Bệnh phụ khoa ở nữ giới thuộc một trong những nhóm bệnh rất nguy hiểm, gây ảnh hưởng lớn đến ...

Làm sao để chữa viêm niệu đạo ở nữ giới khỏi nhanh chóng?" là câu hỏi của không ít chị em đang mắc ...

Viêm vùng chậu là một bệnh thường gặp ở nữ giới trên 25 tuổi và đã có qua quan hệ tình dục...

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 28 tuổi, đã có gia đình và con gần 1 tuổi. Bình thường kinh ...

Chu Kì Kinh Nguyệt Không Đều là thời gian mỗi chu kỳ kinh nguyệt có thể quá dài hoặc quá ngắn ...

Chậm kinh nguyệt trên thực tế là do rối loạn nội tiết tố ở nữ giới gây ra trước thời kỳ kinh ...

Cách chữa đau bụng kinh hiệu quả tức thì luôn là điều mà các chị em quan tâm. Đối với người phụ nữ...

Có khoảng 75% nữ giới gặp phải rối loạn kinh nguyệt ít nhất một lần trong đời. Kinh nguyệt phản ánh ...

Nội tiết tố nữ đóng một vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của chị em phụ nữ. Tuy nhiên ...

Viêm cổ tử cung là một căn bệnh phụ khoa nguy hiểm, rất phổ biến ở nữ giới. Bệnh gây ra do các...

Bệnh u xơ tử cung là gì? Có những dấu hiệu nào? Cách điều trị hiệu quả như thế nào? Đây là câu hỏi của rất...

  • 200+

    Phòng khám với hơn 200 y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

  • 24/7/365

    Phòng khám hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ

  • 114+

    Lượt đã tư vấn hôm nay

  • 150+

    Lượt đã đặt lịch hôm nay