Phòng Khám Phụ Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu uy tín? Chi phí chữa bệnh lậu

Vậy nên chữa bệnh lậu ở đâu? Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? Là những vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Trong số các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh lậu được đánh giá là căn bệnh nguy hiểm, có tốc độ lây nhiễm và phát triển khó kiểm soát. Theo đánh giá từ các chuyên gia y tế, bệnh lậu nếu được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ giúp người bệnh điều trị hiệu quả, tránh những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra.  Hãy cùng tìm hiểu bệnh lậu chữa ở đâu và chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? qua bài viết dưới đây nhé!

Hỏi: Thưa bác sĩ! Tôi đang có dấu hiệu của bệnh lậu sau khi quan hệ tình dục không an toàn với gái mại dâm. Vì chưa có gia đình, nên tôi rất lo lắng rằng bệnh sẽ ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản sau này. Tôi đang muốn chữa bệnh lậu nhưng lại không biết nên chữa bệnh lậu ở đâu? Bệnh lậu khám ở đâu? Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền thưa bác sĩ! Rất mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ!

(V.T - Đông Anh, Hà Nội)

Trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho phòng khám Hưng Thịnh của chúng tôi. Thắc mắc của bạn được các bác sĩ giải đáp như sau:

Có thể bạn đã biết! Bệnh lậu là một bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD) có thể lây nhiễm cho cả nam và nữ, do vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae gây ra. Nó có thể gây nhiễm trùng ở bộ phận sinh dục, trực tràng và cổ họng. Ở nữ giới, bệnh lậu cũng có thể lây nhiễm vào cổ tử cung. Bệnh lậu phổ biến khi quan hệ tình dục. Em bé vẫn có thể bị nhiễm bệnh trong khi sinh nếu mẹ của chúng bị nhiễm bệnh. Ở trẻ sơ sinh, bệnh lậu phổ biến ảnh hưởng đến mắt.

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu uy tín?

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu uy tín?

Bạn thân mến! Với sự phát triển không ngừng của lĩnh vực y tế, cùng với đó là nhờ việc ứng dụng thành công khoa học công nghệ, hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế tiến hành thăm khám và điều trị bệnh lậu. Vậy bệnh lậu nên điều trị ở đâu? Theo đánh giá từ các bác sĩ phòng khám chúng tôi cho biết, một cơ sở y tế uy tín, chất lượng, cần đảm bảo các yếu tố sau đây:

  • Có giấy chứng nhận hoạt động của Bộ y tế/ Sở y tế
  • Cơ sở vật chất đảm bảo cho quá trình khám chữa bệnh
  • Hệ thống trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, nhằm phục vụ cho quá trình thăm khám và chữa bệnh lậu
  • Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm
  • Chi phí điều trị bệnh lậu phù hợp với bảng chi phí mà bộ y tế đề ra.

Nếu bạn đang thắc mắc không biết bệnh lậu khám ở đâu, nên chữa bệnh lậu tại cơ sở y tế nào? Dưới đây là một số cơ sở y tế uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo:

Bệnh viện da liễu Trung Ương

Bệnh viện Da liễu Trung Ương Hà Nội có nguồn gốc từ Khoa Nội thương – Da liễu, được thành lập vào tháng 2/1954. Qua một khoảng thời gian dài, đến nay bệnh viện được đổi tên thành “Bệnh viện Da liễu Trung ương” và trở thành bệnh viện chuyên khoa đầu ngành da liễu.

Các chức năng chính và nhiệm vụ chính của bệnh viện là khám và điều trị các bệnh về da liễu, phòng ngừa bệnh phong và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nơi đây còn là trung tâm nghiên cứu các mô hình bệnh, đào tạo các cán bộ và chỉ đạo điều trị ở các tuyến dưới.

Bệnh viện Da liễu Trung ương là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về chuyên ngành Da liễu và các bệnh hoa liễu. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề bệnh lậu điều trị ở đâu? Bệnh viện da liễu Trung ương là cơ sở y tế uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo thông tin.

Bệnh viện hiện đang nghiên cứu mô hình bệnh tật, các phương pháp chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh thuộc chuyên ngành bệnh Phong, Da liễu và hoa liễu.

Bệnh viện da liễu Trung ương là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi với các học hàm như: giáo sư, phó giáo sư, bác sĩ chuyên khoa…

Địa chỉ: 15A Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, địa chỉ khám bệnh lậu uy tín

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong những địa chữa bệnh lậu uy tín tại Hà Nội. Theo kết quả khảo sát từ các chuyên gia y tế, phòng khám Hưng Thịnh là cơ sở y tế nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Hiện tại, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, có trình độ chuyên môn cao, liên tục được đào tạo nâng cao trình độ không chỉ trong nước mà còn tại các nước có nền Y học phát triển trên Thế giới. Hầu hết đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và công tác tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội…

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh luôn hướng tới sự hài lòng của người bệnh, ngày càng nâng cao thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, hết lòng vì người bệnh.

Ngoài ra, phòng khám còn liên tục cập nhật trang thiết bị máy móc, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến trên Thế giới áp dụng vào công tác khám, chữa bệnh và điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Chi phí chữa bệnh lậu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được áp dụng đúng theo bảng giá mà Bộ y tế đề ra.

Nếu bạn đang thắc mắc “bệnh lậu chữa ở đâu?”, thì phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là cơ sở y tế uy tín mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Bệnh viện là một đơn vị thuộc Trường Đại học Y Hà Nội được thành lập theo Quyết định số: 137/QĐ-BYT ngày 16/01/2006 của Bộ trưởng Bộ Y tế. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một bệnh viện đa khoa lớn, được phát triển dựa trên các thế mạnh của Trường đại học Y Hà Nội. Là bệnh viện của một trường đại học có bề dày truyền thống hơn 100 năm, bệnh viện Đại học Y Hà Nội là cơ sở y tế tập trung các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành và các nhà chuyên môn có kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, bệnh viện đã đầu tư trang bị các thiết bị y tế hiện đại. Hầu hết hệ thống trang thiết bị y tế của bệnh viện đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Bệnh viện được đánh giá là địa chỉ khám bệnh lậu uy tín tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

>>> Bài viết được quan tâm:

Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? chi phí chữa bệnh lậu

Với thắc mắc “chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?” mà bạn V.T đưa ra, các bác sĩ của phòng khám chúng tôi cho biết: Chúng tôi không thể đưa ra giá tiền chữa bệnh lậu cụ thể. Bởi chi phí chữa bệnh lậu còn phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

Khám lâm sàng

Giúp kiểm tra sức khỏe của bệnh nhân, chẩn đoán tình trạng bệnh lậu mà người bệnh đang mắc phải. Xác định xem bạn đang mắc phải bệnh lậu ở giai đoạn nào?

Tình trạng sức khỏe của người bệnh

Một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí chữa bệnh lậu đó chính là tình trạng sức khỏe của người bệnh. Nếu bạn có tình trạng sức khỏe tốt, không mắc phải bệnh lý nào thì giá tiền chữa bệnh lậu sẽ thấp hơn những bệnh nhân có tình trạng sức khỏe kém, mắc phải nhiều bệnh lý khác.

Nếu người bệnh mắc phải các loại bệnh lý khác ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị bệnh lậu, bác sĩ sẽ buộc người bệnh tiến hành điều trị khỏi bệnh thì mới có thể được điều trị bệnh lậu, để bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí chữa bệnh lậu.

Chất lượng cơ sở y tế

Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền phụ thuộc rất lớn vào chất lượng của cơ sở y tế. Với những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, được trang bị những thiết bị y tế hiện đại để siêu âm, xét nghiệm và chẩn đoán tình trạng sức khỏe người bệnh… sẽ có chi phí cao hơn so với các cơ sở y tế hoạt động chui, trang thiết bị y tế nghèo nàn, lạc hậu… Những cơ sở y tế không an toàn, chất lượng kém, giá tiền chữa bệnh lậu thấp thì nguy cơ rủi ro lại càng cao. Vì vậy, bạn cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín để đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh lậu.

Trình độ bác sĩ chuyên khoa

Trình độ bác sĩ chuyên khoa tiến hành điều trị bệnh lậu là một trong những yếu tố quyết định đến chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền. Với những cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề thăm khám và điều trị bệnh lậu thì chi phí sẽ đắt hơn cơ sở y tế chui, bác sĩ có năng lực kém… Tuy nhiên, đổi lại độ an toàn và hiệu quả điều trị bệnh được đảm bảo ở mức tối đa

Các chi phí phát sinh khác

Sau quá trình điều trị bệnh, bạn cần phải phát sinh thêm các chi phí khác như thuốc tiêu viêm, thuốc điều trị sau chữa bệnh lậu… Chi phí chữa bệnh lậu phát sinh này cũng ảnh hưởng đến giá tiền chữa bệnh lậu.

Dịch vụ chăm sóc

Sau khi điều trị bệnh lậu, người bệnh cần được chăm sóc, tái khám, bổ sung các chất dinh dưỡng để phục hồi nhanh. Vì thế, chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào giá dịch vụ chăm sóc sau điều trị mà bạn lựa chọn.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc “bệnh lậu chữa ở đâu? Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?”. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ trực tiếp với các bác sĩ của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé!

- Trung tâm tư vấn trực tuyến Miễn Phí của Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân qua 2 kênh sau:

 

- Đường dây nóng: Tư vấn giải đáp thắc mắc của bệnh nhân qua hotline: 0386.977.199 nói chuyện trực tếp với bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

 

- Đăng ký đặt hẹn miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi khi đến khám bằng cách chát trực tiếp với đội ngũ bác sĩ của phòng khám chúng tôi.

 

Các bệnh phụ khoa thường gặp

Bệnh phụ khoa là bệnh hầu hết chị em đều mắc phải. Nó gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống...

Khám phụ khoa ở đâu tại Hà Nội? Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội? ...

Viêm Âm Đạo là bệnh lý phụ khoa khá phổ biến ở chị em phụ nữ, tỷ lệ nữ giới viêm âm đạo ngày ...

Bệnh phụ khoa ở nữ giới thuộc một trong những nhóm bệnh rất nguy hiểm, gây ảnh hưởng lớn đến ...

Làm sao để chữa viêm niệu đạo ở nữ giới khỏi nhanh chóng?" là câu hỏi của không ít chị em đang mắc ...

Viêm vùng chậu là một bệnh thường gặp ở nữ giới trên 25 tuổi và đã có qua quan hệ tình dục...

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 28 tuổi, đã có gia đình và con gần 1 tuổi. Bình thường kinh ...

Chu Kì Kinh Nguyệt Không Đều là thời gian mỗi chu kỳ kinh nguyệt có thể quá dài hoặc quá ngắn ...

Chậm kinh nguyệt trên thực tế là do rối loạn nội tiết tố ở nữ giới gây ra trước thời kỳ kinh ...

Cách chữa đau bụng kinh hiệu quả tức thì luôn là điều mà các chị em quan tâm. Đối với người phụ nữ...

Có khoảng 75% nữ giới gặp phải rối loạn kinh nguyệt ít nhất một lần trong đời. Kinh nguyệt phản ánh ...

Nội tiết tố nữ đóng một vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của chị em phụ nữ. Tuy nhiên ...

Viêm cổ tử cung là một căn bệnh phụ khoa nguy hiểm, rất phổ biến ở nữ giới. Bệnh gây ra do các...

Bệnh u xơ tử cung là gì? Có những dấu hiệu nào? Cách điều trị hiệu quả như thế nào? Đây là câu hỏi của rất...

  • 200+

    Phòng khám với hơn 200 y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

  • 24/7/365

    Phòng khám hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ

  • 131+

    Lượt đã tư vấn hôm nay

  • 98+

    Lượt đã đặt lịch hôm nay