Phòng Khám Phụ Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Chi phí khám phụ khoa giá bao nhiêu tiền năm 2018 (từng khoản một)

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền? Muốn biết chi phí khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền thì cần phải căn cứ vào các yếu tố như: cơ sở khám chữa bệnh, phương pháp khám mà chị em lựa chọn, độ phức tạp của hạng mục khám, chi phí điều trị, chi phí thuốc, ... 

 

Vì sao phải khám phụ khoa định kỳ ?

Vùng nhạy cảm là khu vực rất dễ mắc viêm nhiễm và các bệnh lý nguy hiểm khác. Mà nguyên nhân gây nên chủ yếu là do vệ sinh không đúng cách, do sinh hoạt tình dục không lành mạnh, mặc quần lót quá chật, do quá trình mang thai, sử dụng thuốc tránh thai, làm thủ thuật không đảm bảo, ...

Do đó việc đi khám phụ khoa định kỳ là hết sức cần thiết, chị em dù ở lứa tuổi nào cũng nên đi khám 2 lần mỗi năm để giúp chị em biết được:

  • Phát hiện sớm bệnh viêm nhiễm phụ khoa: nấm phụ khoa, viêm âm đạo, viêm phần phụ, ...

  • Kịp thời phát hiện các bệnh lý nguy hiểm: viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung, …

  • Kịp thời phát hiện và có phương án xử lý sớm các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

  • Sớm phát hiện các dị dạng trong cơ quan sinh dục có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Việc thăm khám phụ khoa thường xuyên giúp chị em biết được tình trạng sức khỏe sinh sản để có lối lành mạnh hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống và đẩy lùi các căn bệnh xã hội.

Khám phụ khoa là khám những gì?

Các chị em khi đi khám phụ khoa đều có tâm lý chung là muốn tìm một địa chỉ vừa an toàn, vừa uy tín cũng như chi phí thật tiết kiệm. Vậy nên khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền cũng là điều kiện khá quan trọng để các chị em đưa ra quyết định lựa chọn phòng khám chữa trị.

Khám phụ khoa tổng quát bao gồm những khâu sau:

Khám phụ khoa lâm sàng

Đây là bước đầu tiên khá quan trọng, không nên bỏ qua vì có thể sẽ bỏ sót bệnh. Bạn sẽ cung cấp những thông tin về cân nặng, chiều cao, huyết áp, chu kỳ kinh nguyệt, loại thuốc từng sử dụng, tiền sử bệnh và thai sản, ... Đó là những thông tin cần thiết để bác sĩ có thể nắm được những yếu tố cơ bản và tình hình chung về sức khỏe của bạn.

Khám phụ khoa xác định khối u

Bước tiếp theo, bác sĩ sẽ khám vùng bụng để xác định có khối u hay không. Trường hợp có thì tiếp tục xác định kích thước, vị trí của khối u. Tiếp đó sẽ khám vùng ngực để xác định xem có ung thư vú hay không.

Khám phụ khoa chi tiết

Là bước quyết định phần lớn chi phí khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền vì có thể sẽ tiến hành một số phương pháp khám và xét nghiệm phức tạp hơn.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra lớp niêm mạc bên ngoài bao gồm: vùng mu và tầng sinh môn, âm hộ, âm đạo, môi nhỏ, môi lớn, hậu môn, … để xác định viêm nhiễm hay những bất thường ở cơ quan sinh dục.

Tiếp đó, các bác sĩ sẽ quan sát bên trong âm đạo, trong cổ tử cung bằng phễu mỏ vịt.

Khâu xét nghiệm máu, dịch cổ tử cung, dịch âm đạo, ... cũng nằm trong những bước cần thiết để thu được kết quả chính xác, giúp xác định sớm viêm nhiễm âm đạo, ung thư cổ tử cung, và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sẹo, tầng sinh môn, xác định vùng tổn thương và viêm nhiễm, kiểm tra vùng chậu để phát hiện khối u ung thư.

Sau khi khám và có kết quả chẩn đoán ban đầu, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận về vấn đề bạn đang gặp phải cũng như cách điều trị phù hợp.

Chi phí khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền?

Có rất nhiều chị em vì xấu hổ nên không dám đi thăm khám khi có những dấu hiệu bất thường như kinh nguyệt không đều, khí hư ra nhiều, đau bụng dưới, ... Và chỉ khi bệnh tình trở nặng, gây ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe và đời sống thì mới đi khám, lúc đó bệnh đã khá nặng và khó chữa hơn, chi phí điều trị vì thế cũng tăng hơn.

Theo các chuyên gia, thực tế chi phí khám phụ khoa không quá cao như nhiều chị em lo sợ vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm:

Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chất lượng cơ sở khám chữa bệnh

Các khoản chi phí khám phụ khoa tại các cơ sở y tế có thể khác nhau, có nơi rất rẻ, nơi lại khá cao đó là tùy thuộc vào chất lượng của cơ sở khám chữa đó. Tuy nhiên, chị em cần cân nhắc thật kỹ vì "tiền nào thì của đó" không nên vì ham rẻ mà chọn nơi khám chữa kém chất lượng dẫn đến những hậu quả không lường được.

Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ

Trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ sẽ quyết định rất nhiều đến chất lượng cũng như uy tín của phòng khám. Các y bác sĩ giỏi về chuyên môn sẽ giúp bạn xét nghiệm và chẩn đoán bệnh một cách nhanh chóng chính xác, đồng thời giúp bạn có các phương án điều trị hiệu quả với chi phí hợp lý .

Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe

Đối với khám phụ khoa bình thường thì chi phí không hề cao. Chi phí khám phụ khoa còn phụ thuộc vào sức khỏe của chị em. Nếu chị em thường xuyên đi khám phụ khoa định kỳ thì sẽ sớm phát hiện sớm bệnh, do đó chi phí khám chữa sẽ thấp hơn.

Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền phụ thuộc vào độ phức tạp của hạng mục khám

Khi đi khám phụ khoa, có những xét nghiệm đơn giản, đồng thời cũng sẽ có những xét nghiệm phức tạp. Bác sĩ sẽ khoanh vùng bệnh lý dựa trên những biểu hiện ban đầu mà chị em cung cấp, sau đó tiến hành làm các xét nghiệm liên quan cần thiết. Vì vậy, chi phí sẽ phụ thuộc vào độ phức tạp của xét nghiệm đó.

Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chi phí điều trị, thuốc men

Sau khi có kết quả xét nghiệm và xác định đúng bệnh lý cùng nguyên nhân gây bệnh, nếu bạn điều trị ngay thì chi phí sẽ bao gồm cả phí điều trị và tiền thuốc men.

Ngoài ra, chi phí khám phụ khoa còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác: môi trường khám chữa bệnh, trang thiết bị y tế có hiện đại hay không, chất lượng chăm sóc bệnh nhân, … bởi vậy rất khó để đưa ra một con số cụ thể chính xác. Chị em cần đến phòng khám chuyên khoa có uy tín để kiểm tra thì mới có thể biết được mức phí chính xác.

Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa ở đâu hợp lý?

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội là nơi không chỉ có uy tín đi kèm với chất lượng mà còn có mức chi phí hợp lý. Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh chính là địa chỉ có thể đảm bảo được các tiêu chí đó:

  • Mọi khoản chi phí từ làm hồ sơ, thăm khám đến điều trị bệnh rất hợp lý và hơn nữa đều được công khai rõ ràng, minh bạch với người bệnh đúng theo quy định của Sở y tế .

  • Suốt quá trình khám chữa bệnh phụ khoa, chị em sẽ được các bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm thăm khám và hỗ trợ điều trị theo mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp chị em yên tâm hơn vì được chăm sóc cẩn thận, bác sĩ cũng sẽ dễ dàng theo dõi sát sao tình trạng bệnh nhân.

  • Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, phòng bệnh khang trang tiện nghi, phục vụ đầy đủ các nhu cầu thiết yếu, giúp bệnh nhân thoải mái khi đến điều trị.

  • Quá trình làm xét nghiệm, chẩn đoán bệnh và sau đó là trị bệnh đều được áp dụng các loại máy móc y khoa tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp hỗ trợ việc điều trị đạt kết quả tối đa.

  • Chất lượng dịch vụ hoàn hảo trong mọi khâu từ tư vấn trực tuyến, tiếp đón, đến thăm khám và chữa bệnh vì tất cả nhân viên, y tá, điều dưỡng viên tạo đây đều nghiêm túc với công việc, nhiệt tình và luôn sẵn lòng vì sức khỏe người bệnh.

Bởi những thế mạnh như vậy, hiện nay tại Hà Nội, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã và đang ngày càng nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân hơn, xứng đáng là địa chỉ khám phụ khoa uy tín về chất lượng.

- Trung tâm tư vấn trực tuyến Miễn Phí của Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân qua 2 kênh sau:

 

- Đường dây nóng: Tư vấn giải đáp thắc mắc của bệnh nhân qua hotline: 0386.977.199 nói chuyện trực tếp với bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

 

- Đăng ký đặt hẹn miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi khi đến khám bằng cách chát trực tiếp với đội ngũ bác sĩ của phòng khám chúng tôi.

 

Các bệnh phụ khoa thường gặp

Bệnh phụ khoa là bệnh hầu hết chị em đều mắc phải. Nó gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống...

Khám phụ khoa ở đâu tại Hà Nội? Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội? ...

Viêm Âm Đạo là bệnh lý phụ khoa khá phổ biến ở chị em phụ nữ, tỷ lệ nữ giới viêm âm đạo ngày ...

Bệnh phụ khoa ở nữ giới thuộc một trong những nhóm bệnh rất nguy hiểm, gây ảnh hưởng lớn đến ...

Làm sao để chữa viêm niệu đạo ở nữ giới khỏi nhanh chóng?" là câu hỏi của không ít chị em đang mắc ...

Viêm vùng chậu là một bệnh thường gặp ở nữ giới trên 25 tuổi và đã có qua quan hệ tình dục...

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 28 tuổi, đã có gia đình và con gần 1 tuổi. Bình thường kinh ...

Chu Kì Kinh Nguyệt Không Đều là thời gian mỗi chu kỳ kinh nguyệt có thể quá dài hoặc quá ngắn ...

Chậm kinh nguyệt trên thực tế là do rối loạn nội tiết tố ở nữ giới gây ra trước thời kỳ kinh ...

Cách chữa đau bụng kinh hiệu quả tức thì luôn là điều mà các chị em quan tâm. Đối với người phụ nữ...

Có khoảng 75% nữ giới gặp phải rối loạn kinh nguyệt ít nhất một lần trong đời. Kinh nguyệt phản ánh ...

Nội tiết tố nữ đóng một vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của chị em phụ nữ. Tuy nhiên ...

Viêm cổ tử cung là một căn bệnh phụ khoa nguy hiểm, rất phổ biến ở nữ giới. Bệnh gây ra do các...

Bệnh u xơ tử cung là gì? Có những dấu hiệu nào? Cách điều trị hiệu quả như thế nào? Đây là câu hỏi của rất...

  • 200+

    Phòng khám với hơn 200 y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

  • 24/7/365

    Phòng khám hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ

  • 117+

    Lượt đã tư vấn hôm nay

  • 109+

    Lượt đã đặt lịch hôm nay